samedi 15 septembre 2007


Ra mắt hồi ký "Tôi Đi và Sống" và CD "Bạch Yến / Đi với Tôi"của Bạch Yến "sự nghiệp 50 năm ca sĩ", Centre Mandapa , Paris, chủ nhật 7 tháng 10, 2007, lúc 14giờ30Sep 4, '07 1:58 AM
for everyone









CENTRE MANDAPA

6 rue Wurtz, 75013 Paris

Métro : Glacière (Đường 6)

Chủ nhật 7 tháng 10, 2007 vào lúc 14 giờ 30


Với sự hỗ trợ của Trung Tâm Văn Bút Âu Châu

Trần Quang Hải & Bạch Yến với Jean Louis Beydon (piano)

sẽ diễn môt SHOW (90 phu't) và ra mắt

C.D. «Đi Với Tôi»

&

«Tôi Đi và Sống» Hồi Ký Sự Nghiệp 50 Năm Ca Sĩ,Tập 1

Réservation des places /Liên lạc :

01-45-69-55-77; 01 45 47 94 87

Hay e mail: bachyenh@gmail.com ; tunguyeen@aol.com

Tham gia chi phi' / Participation aux frais : 15 Euros

4 commentaires:

Anonyme a dit…

Tôi rất vui mừng được biết nữ ca sĩ tài hoa có viết một quyển hồi ký "Tôi đi và sống" và một CD "Đi với Tôi" trong buổi ra mắt tại Paris. Tôi sẽ đến dự buổi trình diễn của nhị vị để thưởng thức tài năng vang danh trên thế giới.
Chúc mừng nữ danh ca Bạch Yến đã viết quyển hồi ký này và mong mỏi được biết cả cuộc đời đi hát của cô .

Bích Trang (Paris)

Anonyme a dit…

Tôi chưa bao giờ biết ca sĩ Bạch Yến là ai nhưng trong hình thấy đẹp quá, không hiểu cô có đi sửa sắc đẹp chưa?
Xuân Thu Aix en Provence

bach yen a dit…

Anonyme a dit...

Tôi rất vui mừng được biết nữ ca sĩ tài hoa có viết một quyển hồi ký "Tôi đi và sống" và một CD "Đi với Tôi" trong buổi ra mắt tại Paris. Tôi sẽ đến dự buổi trình diễn của nhị vị để thưởng thức tài năng vang danh trên thế giới.
Chúc mừng nữ danh ca Bạch Yến đã viết quyển hồi ký này và mong mỏi được biết cả cuộc đời đi hát của cô .

Bích Trang (Paris)

15 septembre 2007 20:53


Anonyme a dit...

Tôi chưa bao giờ biết ca sĩ Bạch Yến là ai nhưng trong hình thấy đẹp quá, không hiểu cô có đi sửa sắc đẹp chưa?
Xuân Thu Aix en Provence

15 septembre 2007 21:44

H a dit…

Tôi tìm Multiply cua Bạch Yến nhưng lúc mới mở thấy TRẦN QUANG HẢI xong phai kéo xuống dưới mới thấy Bạch Yến?
Kính chúc cô luôn hát hay và tươi trẻ.
Ngọc Hoa (Paris)